15 ปีเพิ่งได้ประกบคู่ กู่เทียนเล่อ-เสอซือมั่น หนังเหินฟ้าหารัก


 15 ปีเพิ่งได้ประกบคู่ กู่เทียนเล่อ-เสอซือมั่น หนังเหินฟ้าหารัก


15 ปีเพิ่งได้ประกบคู่ กู่เทียนเล่อ-เสอซือมั่น หนังเหินฟ้าหารัก

 โอเรียนทัลเดลี่ / ชาร์เมน เสอซือมั่น (หวีซือมั่น) ดาราสาวฮ่องกงคนดังเผยถึงความคืบหน้าการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Triumph in the Skies ที่แสดงคู่กับ กู่เทียนเล่อ ซูเปอร์สตาร์ของฮ่องกง โดยเป็นผลงานที่ทั้งคู่เพิ่งประกบกันเป็นครั้งแรกนับจากเคยพบกันในจอเมื่อ 15 ปีก่อน ว่า การถ่ายทำในฉากของฮ่องกงเพิ่งเสร็จสิ้นไป ทางทีมงานจะไปถ่ายทำต่อที่ประเทศอังกฤษในเดือนกันยายนนี้นาน 2 สัปดาห์

 เมื่อนักข่าวถามว่ากลัวหรือไม่ว่าการแสดงฉากรักในเรื่องจะทำให้มีข่าวนอกจอเสอซือมั่นกล่าวว่า ไม่กลัวเลย เพราะความตั้งใจมุ่งไปที่การรับบทบาทตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนฉากเลิฟซีนจะเป็นอย่างไรนั้น ทางผู้กำกับฯ ยังไม่แจ้ง เพราะว่าบทยังไม่นิ่ง

 นักข่าวถามต่อถึงข่าวลือว่า ผู้สร้างจำเป็นต้องเปลี่ยนบทของนางเอกสาวให้คู่กับกู่เทียนเล่อ แทนที่จะเป็นจางจื้อหลิน ซึ่งเคยเป็นคู่ขวัญจอแก้วกันมาก่อน เพราะภรรยาของจางจื้อหลินไม่ไว้ใจให้สามีมาแสดงคู่กับเสอซือมั่นที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอีก นางเอกสาวกล่าวว่า ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงเลย เพราะทุกคนล้วนเป็นมืออาชีพ เรื่องอย่างนี้ไม่มีทางเป็นไปได้

 สำหรับภาพยนตร์ Triumph in the Skies หรือ เหินฟ้าหารัก สร้างขึ้นหลังจากซีรีส์ชื่อเดียวกันนี้ของสถานีทีวีบีที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ชมฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่ ตั้งแต่ปีค.ศ.2003 กระทั่งเพิ่งทำซีรีส์ภาค 2 ออกฉายในปีที่แล้ว ก็ได้รับความนิยมอีก จึงเป็นกระแสให้สร้างลงจอใหญ่ พร้อมดึงนักแสดงนำชายของเรื่อง คืออู๋เจิ้นอวี้และจางจื้อหลิน ในบทกัปตัน มาด้วย โดยเพิ่มคู่ของกู่เทียนเล่อและเสอซือมั่นเข้ามาเสริม พร้อมด้วยดารานักร้องหญิง เจิ้งซิ่วเหวิน

 ทั้งนี้ กู่เทียนเล่อและเสอซือมั่นไม่เคยแสดงคู่กันมาก่อน มีเพียงการถ่ายแบบคู่กันครั้งเดียว ในช่วงที่แสดงเรื่อง Detective Investigation Files IV ปี 1999 ของทีวีบี ซึ่งแทบไม่มีบทร่วมกัน จากนั้นกู่เทียนเล่อออกจากทีวีบีหันไปแสดงภาพยนตร์เป็นหลัก ส่วนเสอซือมั่นไต่ขึ้นเป็นนางเอกแนวหน้าของสถานี มีผลงานทางจอแก้วเป็นหลัก กระทั่งทั้งสองเพิ่งโคจรมาพบกันในครั้งนี้



กู่ เทียนเลอร์กู่ เทียนเลอร์


กู่ เทียนเลอร์กู่ เทียนเลอร์


กู่ เทียนเลอร์กู่ เทียนเลอร์


กู่ เทียนเลอร์กู่ เทียนเลอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์