เคน f4ปลงชีวติหันหน้าปฎิบัติธรรมที่เชียงใหม่-เล่าวินาทีเฉียดตาย


เคน f4ปลงชีวติหันหน้าปฎิบัติธรรมที่เชียงใหม่-เล่าวินาทีเฉียดตาย


เคน เอฟโฟร์ เผยเฉียดตายช่วงปฏิบัติธรรมที่เชียงใหม่

 เอเชียนแฟนาติกรายงานว่า หนุ่มเคน จูเสี้ยวเทียน ดาราหนุ่มไต้หวันวัย 35 ปีผู้สร้างชื่อจากการเป็นสมาชิกวงเอฟโฟร์ เพิ่งเปิดเผยเรื่องราวการไปใช้ชีวิตปฏิบัติธรรมที่จ.เชียงใหม่ ประเทศไทย เมื่อปีก่อน ว่าเพื่อนแนะนำให้ไป เพราะตนเองอยากให้ชีวิตที่แตกต่างไป ซึ่งตนเห็นว่า การฝึกเป็นพระไม่ต่างจากการเป็นดารามากนัก เพราะมีสิ่งที่กำหนดไว้แล้วว่าจะต้องปฏิบัติอะไรบ้าง และมีผู้ดูแลอยู่ทั้งหมด

 เคนเล่าเหตุระทึกช่วงหนึ่งว่า ในวันเกิดวันที่ 15 มกราคม เกิดเหตุไม่คาดฝันที่เครื่องดูดฝุ่นของวัดระเบิดไฟลุกในช่วงที่ตนเสียบปลั๊ก ตนตกใจมากจนลืม ใช้เท้าย่ำไฟให้ดับโดยไม่ทันคิดว่าไฟอาจดูดตายได้ เมื่อตนไปเล่าให้พระรูปหนึ่งในวัดฟัง พระรูปนั้นกล่าวว่า หากวันเกิดกับวันตายเป็นวันเดียวกันย่อมถือเป็นพรอย่างหนึ่ง

 จากเหตุการณ์นี้ เคนเริ่มคิดถึงพฤติกรรมต่างๆ ในอดีต ทำให้นิสัยดื้อดึงและบุคลิกยโสของตัวเองนั้นลดน้อยลง

 ดาราหนุ่มยังกล่าวถึงเรื่องความรักที่มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า คงจะแต่งงานในเร็วๆ นี้ ว่า ตอนนี้อยากมีลูกมากกว่ามีแฟน นอกจากนี้ ตนเพิ่งเรียนจบด้านการกำกับภาพยนตร์จากสถาบันภาพยนตร์ปักกิ่ง และจะเรียนต่อปริญญาโทในสาขาวิชาไทเก๊ก (ไทชิ) ที่มหาวิทยาลัย University of East-West Medicine ในสหรัฐอเมริกา เพื่อจะเป็นวิชาเปิดสอนศิลปะป้องกันตัวในอนาคต



เคน f4 เคน f4


เคน f4 เคน f4


เคน f4 เคน f4


เคน f4 เคน f4


เคน f4 เคน f4

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์