หวังจู่เสียนโพสต์คลิปแจงข่าวศัลยกรรมเสียโฉม


"หวังจู่เสียน" อดีตนางเอกฮ่องกงชื่อกระฉ่อน เจ้าของตำนานหนังดัง " โปเยโปโลเย" โพสต์คลิปเคลียร์ข่าวเสียโฉมจากศัลยกรรม

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์  มีการแชร์คลิปวิดีโอของหวังจู่เสียน อดีตดาราฮ่องกงชื่่อดัง เจ้าของตำนานหนังดัง " โปเยโปโลเย"  ที่แสดงคู่กับอดีตพระเอกดัง "เลสลี่ จาง"  ซึ่งเธอได้พูดกับหน้ากล้องที่เธอบันทึกขึ้นมาเอง และโพสต์เอาไว้ในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง  เพื่อชี้แจงถึงข่าวลือเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม  จนทำให้ใบหน้าเธอเสียโฉม  โดยลือกันกระหึ่มในสื่อฮ่องกงขณะนี้

ทั้งนี้เธอได้เผยโฉมหน้าปัจจุบัน เพื่อพิสูจน์ว่าไม่ได้เสียโฉมตามข่าวลือ  และเริ่มต้นทักทายแฟน ๆ ด้วยภาษาฮ่องกง 

 ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า  

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ได้พูดกับทุกคนอีกครั้ง ยอมรับว่าไม่ค่อยชินกับการทำอะไรแบบนี้เท่าไหร่
     
ต่อด้วยคำพูดพรั่งพรูที่ว่า  "ฉันคิดว่าตัวเองออกจากวงการบันเทิงไป 10 ปีแล้ว เลยไม่รู้ว่าทำไมมีข่าวลือพวกนี้เกิดขึ้นมาอีก ซึ่งก็ไม่ใช่แค่ข่าวลือเท่านั้น แต่มีเรื่องไม่จริงเกี่ยวกับฉันมากมาย ทั้งคลิปวิดีโอ, ภาพที่ไม่จริง และยังเนื้อหาต่าง ๆ อีก ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่กำลังให้ทนายที่ฮ่องกงจัดการกับเรื่องนี้แล้ว
     
อยากจะบอกทุกคนว่าฉันยังปกติดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ  ฉันยังเหมือนเดิม พร้อมพิสูจน์ว่าส่วนต่าง ๆ บนใบหน้าของเธอไม่ได้มีอะไรผิดปกติ หรือผิดธรรมชาติไปอย่างที่ทุกคนว่ากัน  หวังว่าทุกคนจะสุขภาพดีด้วยเหมือนกัน แฟน ๆ ทุกคนของฉัน ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ที่ให้กำลังใจฉันมาตลอด

ฉันยังสุขภาพดี ไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกค่ะ ฉันยังใช้ชีวิตเป็นคนธรรมดา ๆ เหมือนเดิม รู้สึกว่าการอยู่สบาย ๆ แบบนี้มีความสุขที่สุดแล้ว" หวังจู่เสียน กล่าวปิดท้าย

สำหรับหวังจู่เสียน หลังอำลาวงการบันเทิงฮ่องกง ได้อาศัยอยู่ที่แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดามา 11 ปีเต็มแล้ว  โดยมีข้อมูลระบุว่าเธอพำนักอยู่ที่เขต Aquarius Mews ในแถบตะวันตกของแวนคูเวอร์ในคอนโดขนาด 2,000 ตารางฟุต ที่มีมูลค่าสูงถึง 8 ล้านเหรียญฮ่องกง และอาศัยอยู่ได้ด้วยเงินที่เก็บสะสมเอาไว้ตั้งแต่ยังมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง

สื่อในฮ่องกงยังเผยอีกว่า หวังจู่เสียน แทบจะใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ และไม่ได้ออกไปไหนนอกจากไปออกกำลังกาย หรือใช้เวลากับเพื่อนสนิท และครอบครัวเท่านั้น ว่ากันว่าชาวจีนที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกันส่วนใหญ่ยังไม่ทราบด้วยซ้ำว่าพวกเขามีเพื่อนบ้านเป็นนางเอกชื่อดัง
      
กระทั่งชื่อของ หวังจู่เสียน กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งในหน้าสื่อหลังเธอเดินทางกลับมาฮ่องกง โดยมีข่าวลือระบุว่าอดีตนางเอกชื่อดังชาวมาฮ่องกงก็เพื่อจัดการเรื่องการขายบ้านราคาเหยียบ 19 ล้านเหรียญฮ่องกง แต่แล้วประเด็นรูปโฉมที่เปลี่ยนแปลงไปกลับกลายเป็นที่พูดถึงว่าเสียโฉม

ทั้งนี้มีข่าวลืออีกกระแสว่า หวังจู่เสียน ได้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าจริง ๆ แต่สาเหตุของการทำศัลยกรรมก็คือเพื่อลบแผลเป็นหลายจุดที่เกิดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยมีหลักฐานสนับสนุนข้อสงสัยคือรอยแผลเป็นบริเวณหัวเข่า ที่เชื่อกันว่าเป็นผลมาจากอุบัติเหตุเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีคำยืนยันถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด เนื่องจากเธอไม่ได้ออกมาเคลียร์เรื่องการผ่าตัดจากอุบัติเหตุดังกล่าว



หวัง จู่เสียนหวัง จู่เสียน


หวัง จู่เสียนหวัง จู่เสียน


หวัง จู่เสียนหวัง จู่เสียน


หวัง จู่เสียนหวัง จู่เสียน


หวัง จู่เสียนหวัง จู่เสียน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์