?เจอร์รี่ F4? เซอร์ไพร้ส์แฟนคลับ โผล่ปาร์ตี้ แนะเคล็บลับฟันสวย


ลัดฟ้ามาให้แฟนคลับสาว ไทยได้หัวใจกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง เมื่อ หนุ่มเจอร์รี่ หงาน หรือ เจอร์รี่ F4 บินลัดฟ้าจากไต้หวันมาประเทศไทย เพื่อร่วมกิจกรรมของแปรงสีฟันยี่ห้อดัง ออรัล-บี ในกิจกรรม ออรัล-บี สไมล์ ปาร์ตี้ วิท เจอร์รี่ ซึ่งงานนี้ บันเทิง เดลินิวส์ ตามไปเกาะติดสถานการณ์ เก็บภาพของหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ เจอร์รี่ มาฝากกับผู้ที่พลาดโอกาสกระทบไหล่




โดยเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา เจอร์รี่ ได้แวะเวียนไปให้น้อง ๆ โรงเรียนหอวังได้กระทบไหล่กันแบบเต็ม ๆ พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพฟันให้เหล่านักเรียนได้ฟังแล้วเก็บไปใช้กัน แถมยังมีทันตแพทย์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาตรวจฟันให้ฟรีด้วย จากนั้นก็ข้ามฝั่งไปยัง บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เพื่อร่วมงานปาร์ตี้ของ ออรัล-บี พร้อมพบปะสื่อมวลชนไทยอย่างใกล้ชิด โดยมี หนุ่มทิน โชคกมลกิจ เป็นพิธีกรตลอดงาน




ซึ่งคราวนี้หนุ่มเจอร์รี่หน้าบานพบปะแฟนคลับกว่าพันคนอย่างเป็นกันเอง นี่ยังไม่รวมแฟนคลับมาตามกรี๊ดตั้งแต่รั้วกำแพงโรงเรียนหอวัง ทำผู้คนละแวกนั้นและการจราจรติดขัดไปตาม ๆ กัน

สำหรับบรรยากาศในงานปาร์ตี้ก็สนุกสนานคละเคล้ากับเสียงกรี๊ดเป็นระลอก เรียกว่าเหล่าสาว ๆ ได้ยลโฉมความน่ารักของหนุ่มเจอร์รี่ไปเต็ม ๆ พร้อมฟังเพลงไพเราะจากอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของเขาอีกด้วย




แว่ว ๆ มาว่านอกจากจะมาร่วมงานครั้งนี้แล้ว เขายังแวบไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวดังของไทยอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะแวะไปเที่ยวสวนเสือศรีราชา ทานข้าวที่โอเรียนเต็ล นี่ถ้ามีเวลาเขายังอยากไปตลาดน้ำ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์