ตะลึง!!ปิดฉากรัก7ปี กั๊วะฟู่เฉิงเลิกสงไต้หลิน


ตะลึง!!ปิดฉากรัก7ปี กั๊วะฟู่เฉิงเลิกสงไต้หลิน

ตะลึง!!'กั๊วะฟู่เฉิง'เลิก'สงไต้หลิน'จบสิ้นความสัมพันธ์กว่า7ปี : คอลัมน์ เอเชียเอนเตอร์เทนเมนท์

เพิ่งจะเปิดตัวเป็นจริงเป็นจังได้ไม่ทันไร คู่รักที่แอบคบกันมากว่า 7 ปี อย่าง กั๊วะฟู่เฉิง และนางแบบสาว สงไต้หลิน ก็ถึงจุดจบแยกทางใครทางมันกันเสียแล้ว จากคู่รักที่มีลุ้นจะเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกันอยู่รอมร่อ ก็กลับกลายเป็นคู่ร้าง ไร้หนทางจะกลับมาคืนดี งานนี้นางเอกสาว เกาหยวนฮุ่ย เลยงานเข้าเต็มๆ เพราะโดนกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม ทำให้คนทั้งคู่ต้องจบความสัมพันธ์กว่า 7 ปีลง
 
กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ทันที ที่ สงไต้หลิน โพสต์ข้อความบนเพจส่วนตัวว่า "บางสิ่งบางอย่างต้องปล่อยทิ้งไว้ให้เป็นเรื่องของอดีต ตอนนี้ถึงเวลาต้องเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ แล้ว" พร้อมกับโพสต์รูปภาพแหวนบนนิ้วก้อยมือซ้าย ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นเคล็ดลับทำให้โชคดีในเรื่องของความรัก ทำให้หลายๆ คน ตั้งข้อสงสัยทันทีว่า หรือตำนานรักระหว่าง เธอและ กั๊วะฟู่เฉิง ที่เพิ่งจะเปิดเผย โชว์สวีทให้เห็นได้ไม่นาน จะดำเนินมาถึงทางตันเสียแล้ว และสันนิษฐานของหลายๆ คนก็เป็นจริงจนได้ เมื่อคนทั้งคู่ต่างออกมายอมรับ แต่ปฏิเสธที่จะพูดถึงสาเหตุของการเลิกรา
 
เมื่อทั้ง กั๊วะฟู่เฉิง และ สงไต้หลิน ต่างปิดปากเงียบ จึงช่วยไม่ได้ ที่หลายคนจะมุ่งไปที่ประเด็นมือที่สาม ซึ่งพักหลังมานี้ ซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ค่อนข้างสนิทสนมกับนางเอกสาว เกาหยวนฮุ่ย เป็นพิเศษ หลังจากที่ทั้งสองมีโอกาสร่วมงานถ่ายโฆษณาด้วยกันเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และแอบสานสัมพันธ์ลับหลัง สงไต้หลิน เรื่อยมาอย่างเงียบๆ 

ทันทีที่โดนโจมตี เกาหยวนฮุ่ย ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตานองหน้าว่า เธอไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างที่เป็นข่าว พร้อมทั้งยืนยันว่า เธอกับ กั๊วะฟู่เฉิง เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงาน และทั้งสองก็เข้ากันได้ดี เพราะมีนิสัยคล้ายๆ กัน หากแต่เธอไม่ได้คิดอยากจะแย่งของของใคร  และเข้าใจดีว่า ในอาชีพนักแสดง คงไม่สามารถจะหลีกเลี่ยงการเป็นข่าวได้  
 
หลังจากที่ กั๊วะฟู่เฉิง ทราบว่า การเลิกราของเขาครั้งนี้ส่งผลกระทบไปถึงตัว เกาหยวนฮุ่ย  พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ ก็รีบโดดเข้ามาปกป้อง ด้วยการให้สัมภาษณ์ว่า "ในเรื่องของความสัมพันธ์ ไม่มีใครจะรู้ดีไปกว่าคนสองคน ทุกคนต่างมีเหตุผลในการตัดสินใจของตัวเอง บางครั้งมนุษย์เราก็ไม่สามารถจะไปลิขิตกะเกณฑ์สิ่งใดได้ คงต้องปล่อยให้มันเป็นไป และต้องหัดเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนแปลง ผมเข้าใจดีว่าในโลกของอินเทอร์เน็ต ทุกคนมีสิทธิที่จะพูดหรือเขียนอะไรก็ได้ แต่การเป็นคนนอกที่ไม่ได้รู้เรื่องราวที่แท้จริง แล้วเอาไปตีความ สร้างเรื่องให้ใหญ่โต จนเกิดเป็นสงครามน้ำลายระหว่างแฟนคลับขึ้นมานั้น เป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก" กั๊วะฟู่เฉิง กล่าว
 
ในขณะที่ฝ่ายชาย และมือที่สามให้การปฏิเสธ แต่ฝ่ายของ สงไต้หลิน กลับไม่เป็นเช่นนั้น  เมื่อเธอพยายามบอกเป็นนัยทั้งน้ำตาว่า "ฉันไม่รู้จักเธอ (เกาหยวนฮุ่ย) เป็นการส่วนตัว และไม่อยากจะทำร้ายใครหรือพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งนั้น ฉันไม่รู้ว่าที่จริงแล้ว ใครควรจะเป็นฝ่ายร้องไห้ก่อนด้วยซ้ำ" สงไต้หลิน พ้อ
 
สถานการณ์เริ่มเทไปทาง สงไต้หลิน  เมื่อทุกคนต่างแสดงความเห็นอกเห็นอกใจ และหันไปโจมตี กั๊วะฟู่เฉิง ที่ทำตัวเป็นพ่อพวงมาลัย ให้ความหวังกับฝ่ายหญิงว่าจะขอแต่งงาน แต่สุดท้ายกลับทิ้งเธอไป หากแต่เรื่องราวกลับพลิกผัน เมื่อ สงไต้หลิน เป็นข่าวอีกครั้ง ว่าเสแสร้งทำตัวเป็นเหยื่อ ชิ่งขอเลิกตัดหน้า เพราะถูก กั๊วะฟู่เฉิง จับได้ว่า คั่วอยู่กับเศรษฐีหนุ่ม หุ้นส่วนกาสิโนใหญ่ในมาเก๊า ซึ่งเธอได้รู้จักระหว่างรับงานที่ต่างประเทศ และแอบคบหาอย่างลับๆ ตั้งแต่ปีก่อน โดยเศรษฐีหนุ่มคนนี้ทำตัวเป็นเจ้าบุญทุ่ม ซื้อของกำนัลให้เธอมากมาย ตั้งแต่บ้าน ไปยันรถยนต์ และยังให้สัญญา ว่าจะคบกันอย่างจริงจัง  จึงทำให้ สงไต้หลิน ที่ในขณะนั้นเริ่มไม่มั่นใจกับสถานะระหว่างเธอและ กั๊วะฟู่เฉิง เกิดความลังเล และทำให้ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ต้องเปลี่ยนแปลงไปในที่สุด 

         
ไม่ว่า ต้นเหตุของการเลิกราจะเป็นอะไร คนที่เสียใจก็มีเพียง สงไต้หลิน และ กั๊วะฟู่เฉิง เท่านั้น ความสัมพันธ์กว่า 7 ปีที่สร้างกันมา คงไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะลบเลือนไปจากจิตใจ  อย่างไรก็ขอให้คนทั้งคู่เข้มแข็งและมีชีวิตต่อไปเพื่อเจอคนที่ใช่ในอนาคตล่ะ กันจ้า




ตะลึง!!ปิดฉากรัก7ปี กั๊วะฟู่เฉิงเลิกสงไต้หลิน


ตะลึง!!ปิดฉากรัก7ปี กั๊วะฟู่เฉิงเลิกสงไต้หลิน


สาวที่โดนกล่าวหาว่าเป็นมือที่3สาวที่โดนกล่าวหาว่าเป็นมือที่3

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์